0914 535 599info@viethai.vn

Giỏ hàng hiện có0 Sản Phẩm

Đông trùng hạ thảo - một loài nhân sâm quý

Đông trùng hạ thảo tươi được biết đến là một loài thảo dược vô cùng quý hiếm và nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe con người, mang nhiều sự đặc biệt về bề ngoài cùng như môi trường sống, nó ngày càng trở lên quý hiếm và mang giá thành cao ngất ngưởng

Chi tiết...

Việt Nam nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một trong những loài thảo dược quý hiếm và có tác dụng to lớn trong việc chữa bệnh, tăng cường sức khỏe con người. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, đông trùng hạ thảo đã trở thành một loài thuốc hữu hiệu có thể chữa bách bệnh, và cũng chính vì vậy nó ngày càng trở lên quý hiếm.

Chi tiết...

Yếu sinh lý và cách cải thiện với đông trùng hạ thảo

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhiều công trình, nhà máy mọc lên, các hóa chất độc hại cũng từ đó mà ra, cùng việc ăn uống không hợp lý dẫn đến tình trạng yếu sinh lý rất nhiều, nó luôn là nỗi lo lắng, e ngại của nhiều người. Cũng từ đó mà cái tên đông trùng hạ thảo được biết đến như một loài thần dược để chữa trị căn bệnh này.

Chi tiết...

Những khám phá mới về đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là cái tên được nhiều người nhắc đến, do sự quý hiếm và những công dụng không ngờ tới của nó, cũng khiến cho y học hiện đại phải nể phục. Là một trong những thảo dược được y học phương Đông tin dùng hàng ngàn năm nay, cho đến nay, các chuyên gia nghiên cứu và khám phá ra nhiều lợi ích tuyệt vời từ nó

Chi tiết...

Những điều có thể bạn chưa biết về đông trùng hạ thảo

Một loài thảo dược mang nhiều giá trị dinh dưỡng, đông trùng hạ thảo đã được y dược công nhận là một trong những loài thuốc quý hiếm, có thế chữa bách bệnh, đặc biệt là những căn bệnh nguy hiểm như ung thư, suy thận... Ngoài ra, sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày còn giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, và dĩ nhiên nó sẽ mang lại tác dụng cao nhất khi bạn biết sử dụng đúng cách.

Chi tiết...

Đông trùng hạ thảo là động vật hay thực vật

Chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên "đông trùng hạ thảo", nó được biết đến là một loài thuốc mang trong mình nhiều giá trị dinh dưỡng cao giúp chữa được rất nhiều căn bệnh, ngay cả những căn bệnh tưởng chừng như không có thuốc chữa. Có rất nhiều người sử dụng sản phẩm, nhưng lại không hiểu rõ nguồn gốc, thành phần, cũng như công dụng của nó, nên không phát huy được tối đa tác dụng của loài thảo dược này. Với môi trường sống, thành phần cấu tạo và rất nhiều điểm đặc biệt khiến chúng cũng trở lên đặc biệt hơn. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra là "Đông trùng hạ thảo là động vật hay thực vật?". Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này để trả lời câu hỏi nhé!

Chi tiết...

Đông trùng hạ thảo dưới cái nhìn của Tây y

Đông trùng hạ thảo tươi là một loài thảo dược vô cùng đặc biệt, đặc biệt từ cái tên của nó, cũng như từ những công dụng nó mang lại, trong Đông y thì từ lâu đông trùng hạ thảo đã được coi là vị thuốc tiên, chữa được nhiều căn bệnh nguy hiểm. Thấy được nhiều công năng tuyệt diệu của đông trùng hạ thảo, Tây y cũng đã có rất nhiều nghiên cứu về loài nấm này và khẳng định, nó có thể nâng cao hệ miễn dịch, giải độc thận, tăng cường chức năng gan và khả năng tình dục.

Chi tiết...

Đông trùng hạ thảo và các lời nguyền bí hiểm

Đông trùng hạ thảo đã trở thành một loài thuốc hữu hiệu được đông y và cả tây y công nhận, với nhiều nghiên cứu đã khẳng định được tầm quan trọng của nó trong y dược

Chi tiết...

Các bài thuốc từ đông trùng hạ thảo tươi

Chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên "đông trùng hạ thảo", với nhiều công dụng mang lại nó trở thành một loài thuốc không thể thiếu để chữa trị nhiều loại bệnh nguy hiểm mà Đông Y và Tây Y phải công nhận.

Chi tiết...

Đông trùng hạ thảo - xóa tan nỗi lo căn bệnh vô sinh

Cái tên đông trùng hạ thảo tươi đã không còn xa lạ với chúng ta, với nhiều tác dụng hữu ích nó mang lại, chữa được vô vàn các loại bệnh, kể cả những căn bệnh quái ác, nan y như ung thư, suy thận và một căn bệnh ngày càng xuất hiện nhiều, khiến nhiều người phải lo lắng, đó chính là vô sinh, với đông trùng hạ thảo - loài thảo dược này đã mang lại hiệu quả đáng kể với những căn bệnh này. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc chữa trị căn bệnh vô sinh ở nam giới.

Chi tiết...

Thực phẩm cần tránh trong thực đơn ăn kiêng cho bệnh tiểu đường

Hiện nay, số lượng mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng, đáng báo động. Nguyên nhân một phần là do chế độ ăn uống không hợp lý, và lối sống, ít vận động của con người. Vì vậy một chế độ ăn kiêng cho bệnh tiểu đường là rất cần thiết.

Chi tiết...

4 món ăn từ hạt đậu dành cho chế độ ăn kiêng cho người tiểu đường

Tiểu đường là một bệnh nội tiết do trong cơ thể thiếu hoặc không có nội tiết tố insulin. Bệnh sẽ trở lên nguy hiểm đối với những người không biết chăm sóc, không có một chế độ ăn kiêng cho bệnh tiểu đường, vì chế độ ăn kiêng giữ một vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh. Đơn giản từ những món ăn hàng ngày, bạn cũng có thể giảm được lượng đường trong cơ thể, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 món ăn đơn giản từ hạt đậu dành cho người mắc bệnh tiểu đường nhé!

Chi tiết...