0914 535 599info@viethai.vn

Giỏ hàng hiện có0 Sản Phẩm

Chứng nhận Cơm

Chứng nhận Cơm Công Ty Việt Hải

Chi tiết...

Chứng nhận bánh thường

Chứng nhận bánh thường Công ty Việt Hải

Chi tiết...

Chứng nhận bánh rong

Chứng nhận bánh rong Công ty Việt Hải

Chi tiết...

Chứng nhận Bánh Mè

Chứng nhận chất lượng BÁNH MÈ của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VIỆT HẢI

Chi tiết...

Dâu tây

Việt hải công bố Dâu Tây

Chi tiết...

Đào cam sả

Việt hải công bố Đào cam sả

Chi tiết...

Chùm ngây

Việt Hải công bố Chùm Ngây

Chi tiết...

Công bố ngũ cốc

Việt Hải công bố ngũ cốc

Chi tiết...

Làm sao để chồng chịu đi kiếm tiền?

Chồng tôi đã gần một năm rồi đi làm không những không có lương mà còn tốn thêm tiền xăng xe, điện thoại. 

Anh làm ở thị trường bất động sản, từ khi kinh tế khó khăn, công việc của anh trì trệ. Dù vậy, anh không tính chuyển sang nghề khác mà cứ bám víu. Giờ tôi đang trong thời gian nghỉ sinh, cả gia đình trông vào đồng lương không mấy cao của tôi, cuộc sống vợ chồng với con nhỏ rất túng thiếu.

Chi tiết...

Mẹo ăn gì để tăng cường sinh lý

Tăng cường sinh lý là một vấn đề không chỉ cánh mày râu quan tâm mà phụ nữ cũng vậy. Đời sống chăn gối rất quan trọng trong việc giữ gìn hành phúc gia đinh. Cuộc sống hằng ngày quá bận rộn với áp lực công việc, những lo toan thường ngày, chưa kể việc chăm sóc gia đình, con cái… là đã khiến chị em mất dần hứng thú với chuyện chăn gối

Chi tiết...

5 loại cháo giúp tăng cường sinh lý 1 cách rõ rệt

Đời sống chăn gối là rất cần thiết khi lập gia đình, nó giúp hâm nóng tình cảm gia đình hơn. Vì vậy vấn đề tăng cường sinh lý được rất nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào để chỉ với những món ăn đơn giản, không cần phải đi đâu, bạn cũng giữ được phong độ của mình chốn phòng the. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn bí quyết đó.

Chi tiết...

Bí quyết kéo dài tuổi mãn kinh

Việc kéo dài tuổi mãn kinh là rất quan trọng, nó là một trong những vấn đề để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Theo thống kê của GS. BS Malgorzata Binkowska (Đại học Y Warszawa, Ba Lan) khẳng định trung bình cứ 100 người ở độ tuổi trước 40 thì có 1 người bị mãn kinh sớm, trước 30 tuổi thì có 1 trong số 1000 người, trước tuổi 20 thì có 1 người trong số 10.000 người bị mãn kinh sớm. Điều này cho thấy mãn kinh sớm đang dần xâm lấn làm ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục của con người, nó khiến bạn giảm khả năng ham muốn, yếu sinh lí. Vậy phải làm sao đây? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ bí quyết kéo dài tuổi mãn kinh.

Chi tiết...

7 loại thực phẩm bổ não bạn nên ăn

Điều chỉnh chế độ ăn uống hằng ngày với các thực phẩm bổ não mới chính là liều thuốc hữu hiệu nhất để bảo vệ bộ não của bạn. Não rất quan trọng với chúng ta, nhưng nếu không biết bảo vệ đúng cách, sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, đời sống.

Chi tiết...

Giải pháp hỗ trợ trẻ tăng động và các dấu hiệu

Ngày nay, khi môi trường sống con người ngày càng đi lên, thay vào đó là một loạt các vấn đề về sức khỏe cũng xuất hiện, nhiều căn bệnh lạ , một trong những số đó là chứng tăng động, giảm chú ý ở trẻ em. Vậy giải pháp hỗ trợ trẻ tăng động là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Chi tiết...

Mẹo nhỏ giúp bạn tăng cường trí nhớ hiệu quả

Một trí nhớ tốt là rất cần thiết trong cuộc sống con người, nó có thể làm nên thành công, nhưng nếu có một trí nhớ k tốt nó cũng có thể đánh gục bạn trở thành thất bại. Vậy làm thế nào để tăng cường trí nhớ, bài viết này chúng tôi sẽ đưa các bạn tìm hiểu điều đó.

Chi tiết...

10 cách đơn giản để kiểm soát bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh rất nguy hiểm đến tính mạng con người, người bệnh không chỉ có một chế độ ăn kiêng cho người tiểu đường, mà còn phải luyện tập hợp lý để kiểm soát được căn bệnh nguy hiểm này. Khi bạn bị bệnh tiểu đường, căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến đường huyết mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Nếu không được điều trị, bệnh tiểu đường có thể dẫn tới các biến chứng phức tạp nghiêm trọng và có thể gây tử vong. Tuy nhiên, vẫn có hy vọng cho những bệnh nhân tiểu đường. Có rất nhiều cách giúp bạn kiểm soát căn bệnh nguy hiểm này. Bạn có thể kiểm soát bệnh tiểu đường thay vì để nó kiểm soát bạn

Chi tiết...

Bí quyết duy trì chuyện chăn gối, kéo dài tuổi mãn kinh

Có thể nói phần lớn cuộc đời người phụ nữ gắn liền với những hi sinh, vất vả để chăm sóc, vun vén cho gia đình. Đến khi gia đình yên ấm, sự nghiệp ổn định, con cái lớn khôn, người phụ nữ mới có giây phút cho riêng mình để tận hưởng cuộc sống, thì cũng là lúc họ phải đối mặt với hàng loạt những rắc rối về tuổi tác, tâm sinh lý. Vậy làm thế nào để kéo dài tuổi mãn kinh, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Chi tiết...

Dùng thuốc bổ não như thế nào cho đúng cách?

Thuốc bổ não - có thể coi là thần dược, giúp tăng cường sức khỏe não bộ, nhưng nếu dùng sai cách, bạn sẽ bị chính nó gây hậu quả xấu, nó chính là con dao 2 lưỡi, chính vì vậy qua bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn việc sử dụng thuốc bổ não như thế nào cho đúng cách.

Chi tiết...

Những mẹo giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung

Trí nhớ luôn song hành cùng ta tới suốt cuộc đời, một trí nhớ tốt là rất quan trọng nhất là trong quá trình học tập và làm việc, nó giúp chúng ta mang lại thành công trong cuộc sống. Vậy làm thế nào để tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung học và làm việc. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

Chi tiết...