0914 535 599info@viethai.vn

Giỏ hàng hiện có0 Sản Phẩm

Bộ ý tế Thái Lan ủng hộ sử dụng nấm linh chi trong điều trị bệnh ung thư

Theo Thông Tấn Xã Thái Lan, Bộ Y tế Thái Lan khuyến khích bệnh nhân ung thư uống nước nấm Linh Chi để tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tế bào ung thư.

Chi tiết...

Nấm linh chi & bệnh thời nay

Linh chi tên khoa học là Ganoderma Lucidum, thuộc họ nấm lim–Ganodermataceae. Thường sinh trưởng ở vùng rừng núi ẩm thấp.

Chi tiết...

Nhân sâm và bí quyết làm đẹp da

Với chị em phụ nữ, Nhân sâm là loại thuốc làm đẹp hàng đầu, giúp nuôi dưỡng, cho làn da căng mọng, mịn màng hồng hào, chống nếp nhăn và lão hóa.

Chi tiết...

Những tác dụng kỳ diệu của nhân sâm với sức khỏe mọi người

Từ xa xưa, nhân sâm đã được sử dụng như là phương thuốc thần hiệu trị bách bệnh và đứng hàng đầu trong bốn vị thuốc bổ của Đông y.

Chi tiết...

Giải pháp hỗ trợ điều trị ù tai

Ù tai là nguồn gốc của nhiều biến chứng gây trở ngại trong cuộc sống như mỏi mệt, dễ kích thích, trầm cảm, khó ngủ, mất tập trung, rối loạn trí nhớ… Nhiều người hay bỏ qua dấu hiệu này vì cho rằng đó chỉ là hiện tượng thông thường mà ai cũng mắc phải. Ù tai kéo dài có thể bị điếc vĩnh viễn nếu không được chữa trị kịp thời

Chi tiết...

Bệnh tiểu đường không nên ăn gì?

Chế độ ăn kiêng cho người tiểu đường là rất quan trọng. Chế độ ăn quyết định rất nhiều đến tình trạng bệnh của người bị tiểu đường, một chế độ ăn khoa học với các dưỡng chất không thừa, không thiếu cho cơ thể sẽ hạn chế được nguy cơ tăng, giảm đường huyết trong máu

Chi tiết...

Chế độ ăn kiêng cho người tiểu đường tuýp 2

Chế độ ăn kiêng cho người tiểu đường tuýp 2 như thế nào? Bệnh tiểu đường là một trong những nguyên nhân chính gây lên các chứng bệnh về tim mạch vành, tai biến mạch máu não. Ngoài cách dùng thuốc để điều trị thì người bệnh tiểu đường cần phải có chế độ ăn uống lành mạnh phù hợp cùng với tập luyện thể dục thì mới giữ được mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa hoặc làm chậm sự xuất hiện của các biến chứng tiểu đường

Chi tiết...

20 mẹo giúp hỗ trợ sinh lý

Kéo dài “cuộc yêu” là điều mà mọi quý ông đều mong muốn. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp những bí quyết đơn giản giúp cánh mày râu hỗ trợ sinh lý, tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Chi tiết...