0914 535 599info@viethai.vn

Giỏ hàng hiện có0 Sản Phẩm

Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc

Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
 

Phân biệt các loại rau củ

Chi tiết...

Mẹ 49 tuổi thường bị nhầm là bạn gái của con vì thân hình bốc lửa

Với thân hình mảnh mai, săn chắc, làn da không tì vết, bà mẹ Trung Quốc này nhiều lần đau đầu khi bị hỏi có phải là bạn gái của cậu con trai 22 tuổi.

Chị Liu Yelin sinh năm 1968 tại Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Với làn da sáng, thân hình săn chắc, mảnh mai và không một vết nhăn, chị Liu Yelin khiến hàng triệu người ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ trung đáng kinh ngạc.

Chi tiết...

Thực đơn các mẹ cần biết để giúp con cao lớn như thổi dịp nghỉ hè

Theo các chuyên gia, ngoài yếu tố di truyền, chiều cao của trẻ ảnh hưởng chủ yếu từ vấn đề về dinh dưỡng, giấc ngủ và vận động.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ, trong đó: 23% là do di truyền, 32% là do dinh dưỡng, hơn 40% còn lại thuộc về giấc ngủ và vận động.

Chi tiết...

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của bà mẹ 2 con trẻ như học sinh cấp 2

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, mỏng manh nhưng khuôn mặt xinh đẹp đã giúp bà mẹ trẻ dù đã có 2 con nhưng luôn tất bật với các hợp đồng quảng cáo.

Hong Young Gi (sn 1992) chắc hẳn không còn là cái tên quá mới mẻ với những ai yêu làm đẹp hay những người mê mẩn hotgirl xứ Hàn.

Chi tiết...

5 VITAMIN LÀM ĐẸP DA SẠM, NÁM VÀ DA BỊ TỔN THƯƠNG

Muốn làm đẹp da giảm đi những sạm nám đáng ghét, bạn có thể ăn trái cây hoặc rau củ. Bạn cũng có thể uống bổ sung Vitamin hoặc dùng các chế phẩm có chứa Vitamin mỗi ngày.

Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên dùng cả kem dưỡng chứa vitamin trực tiếp lên da bởi cơ thể bạn chỉ chuyển tải một phần lượng vitamin hấp thụ được lên da. Dưới đây là 5 loại vitamin mà bạn nên bổ sung để làm đẹp da, giúp da luôn sáng, khỏe.

Chi tiết...

Tăng cường sinh lý phụ nữ với món tôm xào lá hẹ

Món tôm xào lá hẹ không chỉ là món ăn ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe mà nó còn có khả năng giúp tăng cường sinh lý ở nữ giới rất hiệu quả. Việc tăng cường ham muốn tình dục ở phụ nữ, chống mệt mỏi, lãnh cảm và khô âm đạo… là điều bình thường và cần thiết trong cuộc sống

Chi tiết...

Giải pháp hỗ trợ kéo dài tuổi mãn kinh

Mãn kinh là giai đoạn chuyển tiếp lần thứ hai trong đời sống tình dục của người phụ nữ lần thứ nhất ở tuổi dậy thì xảy ra do buồng trứng ngưng hoạt động và ngưng tiết các nội tiết nữ, dẫn đến việc ngưng hành kinh hàng tháng, và chấm dứt khả năng sinh sản của người phụ nữ

Chi tiết...

Hỗ trợ sinh lý nữ giới bằng gừng không ngờ tới

Hỗ trợ sinh lý nam giới bằng gừng, nghe có vẻ khá lạ lẫm nhưng nó lại có tác dụng không ngờ tới. Có thể sử dụng gừng làm bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản với các phương pháp điều trị khác nhau tùy theo các sử dụng, gừng là sản phẩm tự nhiên nên khi dùng sẽ ít phải lo các tác dụng phụ không mong muốn. Nếu dùng trong một thời gian dài có thể loại bỏ tình trạng yếu sinh lý

Chi tiết...